ตัวเลือกที่คุณทำทุกวันไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กก็ตามส่งผลต่อน้ำหนักและสุขภาพของคุณ

ตัวอย่างเช่นคุณหยิบกาแฟและโดนัทเป็นอาหารเช้าหรือเลือกทานโยเกิร์ตกับผลไม้สดหรือไม่?

ทำความเข้าใจว่าเหตุใดคุณจึงเลือกสิ่งที่คุณทำและวิธีปรับปรุงตัวเลือกเหล่านั้นเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับการลดน้ำหนัก

เริ่มต้นด้วยการทำอาหารเพื่อสุขภาพให้เลือกง่ายขึ้น ช่วงของว่างและขนมที่มีอยู่เป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการ แต่จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าผู้คนจะเปลี่ยนมาใช้อาหารที่ดีต่อสุขภาพถ้าเข้าถึงได้มากกว่าอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

ดังนั้นอย่าเก็บเค้กไว้ในบ้านและมีผลไม้สดอยู่บนเคาน์เตอร์เสมอ และตัดผักล่วงหน้าเพื่อให้พวกเขาพร้อมเมื่อเกิดความหิว

นอกจากนี้ จำกัด ตัวเลือกของคุณ บุฟเฟ่ต์อาจเป็นอันตรายได้เพราะคนมักจะลองชิมทุกอย่าง & hellip; และกลับมาอีกเรื่อย ๆ ! แต่ในสถานที่ต่าง ๆ ยิ่งคุณมีความหลากหลายมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งกินมากเท่านั้น

สร้างเมนูอาหารของคุณจากรายการตัวเลือกที่เลือกสรรอย่างรอบคอบโดยใช้ธัญพืชและผักไขมันต่ำหลากหลายชนิดและอาหารไขมันต่ำและน้ำตาลสูง

การตัดสินใจใช้ทรัพยากรสมองเดียวกับที่คุณใช้เพื่อควบคุมตนเอง วางแผนล่วงหน้าอาหารแต่ละมื้อเพื่อลดปริมาณการล่อลวงที่คุณเผชิญและไม่ต้องเลือกอาหารอย่างต่อเนื่อง

แต่นี่เป็นเรื่องน่าประหลาดใจ: อย่ากำจัดรายการโปรดทั้งหมด นั่นเป็นเพราะความรู้สึกที่ถูกลิดรอนอยู่เสมอสามารถให้อาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เพียงซื้อหนึ่งครั้งในการทำทรีทเมนต์ครั้งละหนึ่งชิ้นดังนั้นคุณจะไม่สามารถกินชิปขนาดใหญ่ในการนั่งเพียงครั้งเดียว

สุดท้ายอย่าให้รางวัลตัวเองด้วยอาหาร สำหรับคนที่มีน้ำหนักเกินการกินมักเป็นงานอดิเรกที่ชื่นชอบและอาหารเป็นแรงจูงใจ การเชื่อมต่อที่อ่อนแอยิ่งขึ้นด้วยการให้รางวัลที่ไม่ใช่อาหารไม่ว่าคุณจะฉลองการโปรโมตในที่ทำงานหรือหายไปอีก 5 ปอนด์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *